วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แฮปปี้โมลู เตรียมฉลองกับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด


สำหรับเกมส์แฮปปี้โมลูก็ได้เตรียมตัวอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เวอร์ชั่น 0417 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนอกจากนี้ ผู้พัฒนาเกมส์ แฮปปี้โมลู ยังได้เชิญชวนเพื่อนๆ มาเตรียมงานเฉลิมฉลองวันแม่ ไปพร้อมกับฉากใหม่ๆ เพิ่มฤดูใบไม้ผลิสีสันสดใสสวยงามที่ปกคลุมไปด้วยใบไม้สีเขียวขจี ตามมาด้วยภารกิจมากมายชวนให้ค้นหาเพียบ!!
นอกจากนี้ ยังมีมินิเกมส์ใหม่ๆมาให้เพื่อนๆได้เล่นกันอีกด้วย อาทิเช่น เกมส์บริหารร้านไอศครีม ที่ออกแบบจำลองมาให้เพื่อนๆได้เป็นเจ้าของร้านขายไอศครีมให้กับลูกค้าอย่างสนุกสนานอีกด้วย!!
สำหรับ แฮปปี้โมลู เวอร์ชั่น 0417 นี้ เนื่องจากโมลูน้อยได้ร่วมแรงร่วมใจกัน จึงสามารถตามหาถ้วยโรงเรียนลาห์มกลับมาได้ และยังสามารถเคลียร์ร่องรอยของวายร้าย RK จนปิดคดีได้สำเร็จ และทำให้บ้านสวนโมลูกลับมาสงบสุขกันอีกครั้ง!!
สำหรับเรื่องราวที่วายร้าย RK ใช้หินภูติเป็นกุญแจเดินทางเข้าออกยังป่าดิบทึบนั้น แม้ไม่มีผู้ใดรู้ว่าเขามีเป้าหมายอะไร แต่คุณพ่อคาร์ลบอกว่า เพียงแค่หินภูติอย่างเดียวไม่สามารถเข้าป่าดิบทึบได้อย่างแน่นอน โดยจะต้องอาศัยของอย่างอื่นร่วมด้วย จึงจะสามารถเข้าไปในป่าดิบทึบนั้นได้!!
สำหรับเควสใหม่เตรียมต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองมีดังนี้
วิธีเล่นเกมส์เพื่อนๆทุกคนสามารถเข้าไปช่วยเดวิดสร้างรถฉลองเทศกาลได้ที่แผนที่แฮปปี้ฟาร์ม เมื่อช่วยเดวิดสร้างรถเฉลิมฉลองเทศกาลเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆก็จะได้รับกุญแจกแครอท เพื่อนำเข้าไปไขความลับกล่องลึกลับ ที่จุตรัสลิลลี่ ในกล่องใบนั้น มีเค้กก้อนใหญ่ให้เพื่อนๆ ช่วยกันตกแต่งหน้าเค้กให้สวยงามด้วยนะจ๊ะ!!
เอาละถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะสัมผัสการอัพเดทครั้งใหม่ของแฮปปี้โมลู ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันแล้วววว!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น